Close

റവന്യൂ

തലക്കെട്ട് അറ്റാച്ചുമെൻ്റുകൾ
ഓർഗനൈസേഷൻ ചാർട്ട് കാണുക
ജീവനക്കാരുടെ ഡയറക്ടറി കാണുക
എസ് പി ഐ ഒ കളുടെയും അപ്പലേറ്റ് അതോറിറ്റികളുടെയും വിശദാംശങ്ങൾ കാണുക
ഓഫീസ് ഓർഡർ കാണുക
ഇബുക്ക്ലെറ്റ് – ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ കാണുക
സംസ്ഥാന ന്യൂനപക്ഷ ക്ഷേമ വകുപ്പ് ഫണ്ട് ഉപയോഗിച്ചു നടപ്പിലാക്കുന്ന പദ്ധതികൾ
കാണുക
സേവനാവകാശ നിയമ പ്രകാരം ഈ ഓഫീസിൽ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന സേവനങ്ങൾ കാണുക
ജില്ലാ കളക്ടറുടെ ഓഫീസിൽ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന സേവനങ്ങൾ
കാണുക

പൊതുജനങ്ങളുമായി വളരെ അടുത്ത ബന്ധമാണ് റവന്യൂ വകുപ്പിനുള്ളത്. ഓരോ വ്യക്തിയും വിവിധ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി റവന്യൂ ഓഫീസുകളെ നിരന്തരം സമീപിക്കേണ്ടതുണ്ട്. കേരള സർക്കാരിൽ റവന്യൂ വകുപ്പിന് കീഴിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ലാൻഡ് റവന്യൂ കമ്മീഷണറേറ്റിന് കീഴിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ജില്ലാ കളക്ടറേറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ജില്ലാ റവന്യൂ ഓഫീസ്, ഡെപ്യൂട്ടി കളക്ടർ / ഹുസൂർ ഷെറിസ്തദാർ, സീനിയർ സൂപ്രണ്ടുമാർ എന്നിവരുടെ സഹായത്തോടെ ജില്ലാ കളക്ടറുടെ നേതൃത്വത്തിലാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. ഒരു റവന്യൂ ഡിവിഷനിലും 3 താലൂക്കുകളിലും 49 വില്ലേജുകളിലും റവന്യൂ ജില്ലയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള ചുമതല ജില്ലാ കളക്ടർക്കാണ്. റവന്യൂ ഡിവിഷനിൽ ഒരു റവന്യൂ ഡിവിഷണൽ ഓഫീസർ/സബ് കളക്ടർ നേതൃത്വം നൽകും കൂടാതെ ഒരു സീനിയർ സൂപ്രണ്ടിൻ്റെ സഹായവും ഉണ്ട്. ഓരോ താലൂക്കിനും ഒരു തഹസിൽദാർ / അഡീഷണൽ തഹസിൽദാർ നേതൃത്വം നൽകുന്നു, അവർക്ക് ഡെപ്യൂട്ടി തഹസിൽദാർമാർ ഉൾപ്പെടെയുള്ളവരുടെ സഹായമുണ്ട്. ഓരോ വില്ലേജിനും ഒരു വില്ലേജ് ഓഫീസറുടെ നേതൃത്വത്തിൽ ഒരു സ്പെഷ്യൽ വില്ലേജ് ഓഫീസർ, വില്ലേജ് അസിസ്റ്റൻ്റുമാർ, വില്ലേജ് ഫീൽഡ് അസിസ്റ്റൻ്റുമാർ എന്നിവരുടെ സഹായമുണ്ട്. ഫിനാൻസ് ഓഫീസറും ജില്ലാ ലോ ഓഫീസറും യഥാക്രമം സാമ്പത്തിക കാര്യങ്ങളിലും നിയമപരമായ കാര്യങ്ങളിലും ജില്ലാ കളക്ടറെ സഹായിക്കുന്നു.
ജില്ലയിലെ ജില്ലാ കളക്ടറും സബോർഡിനേറ്റ് ഓഫീസർമാരും ഉൾപ്പെടുന്ന വിവിധ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് ഉത്തരവാദികളാണ്:-
അടിസ്ഥാന നികുതി, തോട്ടം നികുതി, കെട്ടിട നികുതി മുതലായവയുടെ ശേഖരണം, റവന്യൂ റിക്കവറി പ്രാബല്യത്തിൽ വരുത്തുക.
പൊതുജനങ്ങൾക്ക് വിവിധ സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളുടെ വിതരണം.
ഭൂരേഖകളുടെ പരിപാലനവും നവീകരണവും സർക്കാർ ഭൂമിയുടെ സംരക്ഷകനായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു.
വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിലെ സ്ഥാപനങ്ങൾ/സംഘടനകൾ/വ്യക്തികൾ എന്നിവർക്ക് സർക്കാർ ഭൂമി നൽകലും പൊതു ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ഭൂമി ഏറ്റെടുക്കലും.
വകുപ്പുകൾക്കിടയിൽ സർക്കാർ ഭൂമി കൈമാറ്റം, സർക്കാർ ഭൂമികളുടെയും മരങ്ങളുടെയും സംരക്ഷണം.
ദുരന്ത നിവാരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുകയും മുഖ്യമന്ത്രിയുടെ ദുരിതം ഉൾപ്പെടെ അർഹരായ വ്യക്തികൾക്ക് ഫണ്ട് വിതരണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക.
ദുരിതബാധിതർക്ക് ദുരിതാശ്വാസ ഫണ്ട് (സിഎംഡിആർഎഫ്).
വിവിധ പെൻഷൻ പദ്ധതികൾ നടപ്പിലാക്കൽ
പ്രകൃതി വിഭവങ്ങളുടെ പരിപാലനവും നിയന്ത്രണവും, മണൽ ഖനനത്തിൻ്റെ നിയന്ത്രണം, ഗ്രാനൈറ്റ് ഖനനം തുടങ്ങിയവ.
ആയുധ ലൈസൻസ്, എക്സ്പ്ലോസീവ് ലൈസൻസ് തുടങ്ങിയവ.
എം.പി.എൽ.എ.ഡി.എസ്., എസ്.ഡി.എഫ്. എം.എൽ.എ., സർക്കാർ അവതരിപ്പിച്ച വിവിധ വികസന പദ്ധതികൾ എന്നിവയുടെ നടത്തിപ്പ്.
പൊതുജനങ്ങളുടെ പരാതികൾ പരിഹരിക്കൽ.
വോട്ട് ചെയ്യുന്നതിനും പൊതു സെൻസസ് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കുമായി വോട്ടർപട്ടിക പുനഃപരിശോധിക്കുന്നതും ഫോട്ടോ പതിച്ച തിരിച്ചറിയൽ കാർഡുകൾ നൽകുന്നതും ഉൾപ്പെടെയുള്ള തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളുടെ നടത്തിപ്പ്.
മുഴുവൻ ജില്ലാ, താലൂക്ക്, വില്ലേജ് തലങ്ങളിലെയും എക്സിക്യൂട്ടീവ് മജിസ്‌റ്റീരിയൽ പ്രവർത്തനങ്ങൾ.
വില്ലേജ് ഓഫീസുകളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ വില്ലേജ് പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. വെബ്സൈറ്റ് വിലാസം https://village.kerala.gov.in/Office_websites/index.php
ജില്ലാ റവന്യൂ വകുപ്പ് ഓഫീസുകൾ
മാനന്തവാടി റവന്യൂ ഡിവിഷണൽ ഓഫീസ് മാനന്തവാടി ടൗണിലാണ് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്.
താലൂക്ക് ഓഫീസ് മാനന്തവാടി മിനി സിവിൽ സ്റ്റേഷനിലാണ്.
താലൂക്ക് ഓഫീസ് വൈത്തിരി ദേശീയ പാത 766 ന് സമീപം വൈത്തിരിയിലാണ്.
താലൂക്ക് ഓഫീസ് സുൽത്താൻ ബത്തേരി മിനി സിവിൽ സ്റ്റേഷനിലാണ്.
ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിശദാംശങ്ങൾ ഡയറക്‌ടറി മെനുവിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു